Chính sách đổi trả và bảo hành

LƯU Ý CHUNG 

Sau khi nhận hàng các bạn nên kiểm tra và sử dụng sản phẩm. SIMPLE STORE có Hướng dẫn sử dụng đi kèm mỗi gói hàng được gửi đến cho các bạn. Shop rất mong các bạn đọc kĩ hướng dẫn sử dụng để có thể giữ được sự bền lâu của sản phẩm. SIMPLE STORE là shop đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại có hướng dẫn sử dụng với sản phẩm phụ kiện thời trang mà shop bán ra. Khách hàng lưu ý trước những hình thức giả mạo vì một số cá nhân, đơn vị khác đã ăn cắp hình ảnh sản phẩm lẫn văn bản hướng dẫn sử dụng của SIMPLE STORE.

Khách hàng nên đọc kĩ Lưu ý trước khi mua hàng để biết rõ tính chất màu sắc sản phẩm.

CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KIỆN ĐỔI – TRẢ HÀNG

Đổi – Trả hàng do sai hoặc thiếu sản phẩm

Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, phiền bạn vui lòng phản hồi lại cho SIMPLE STORE trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.

Trong trường hợp quá 48h, chúng tôi xin phép từ chối hỗ trợ bạn trong việc đổi – trả hàng.

- Các trường hợp cụ thể như: Shop giao nhầm màu sản phẩm bạn đặt, shop giao nhầm mã sản phẩm khác không có trong đơn hàng của bạn, shop giao thiếu sản phẩm so với đơn hàng bạn đã đặt.

- Cách thức gửi phản hồi: Bạn gửi yêu cầu đổi – trả hàng cho shop đến địa chỉ email simplestore.siso@gmail.com, trong email phiền bạn đính kèm ảnh chụp sản phẩm bạn nhận được để shop có căn cứ hỗ trợ bạn đổi – trả hàng.

- Thời gian phản hồi: Trong vòng 24h kể từ lúc nhận được email của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ lại theo số điện thoại bạn đã đăng ký để hỗ trợ bạn trong việc đổi – trả hàng.

- Các phương án giải quyết là:

Shop giao nhầm màu sản phẩm hoặc nhầm mã sản phẩm khác cho bạn: Shop sẽ nhận lại sản phẩm gửi sai gửi nhầm và gửi bù lại cho bạn sản phẩm đúng như đơn hàng bạn đã đặt. Hoặc shop sẽ nhận lại sản phẩm gửi sai gửi nhầm và hoàn trả phần tiền hàng thiếu đó cho bạn tùy theo yêu cầu và nguyện vọng của khách hàng.

Shop giao thiếu sản phẩm: Shop sẽ gửi bù sản phẩm cho bạn hoặc shop sẽ hoàn trả phần tiền hàng thiếu đó cho bạn tùy theo yêu cầu và nguyện vọng của khách hàng.

Trong trường hợp khách hàng gửi lại cho shop sản phẩm mà shop đã gửi sai gửi nhầm, cước phí vận chuyển do shop trả. Khách hàng không phải chịu bất cứ chi phí gì trong trường hợp này. Về cách thức đóng gói hàng gửi lại phiền các bạn tham khảo mục Quy cách đóng gói sản phẩm đổi trả dưới đây.

- Quy cách đóng gói sản phẩm đổi trả: Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu lúc bạn nhận được hàng, hoặc đảm bảo đã đóng gói chắc chắn nhằm thuận tiện cho quá trình vận chuyển. Các công ty vận chuyển chỉ có trách nhiệm nhận, chuyển và giao hàng đi, họ sẽ không thể chăm chút cho từng gói hàng. Nếu rơi vào trường hợp này, phiền các bạn đóng gói hàng thật cẩn thận giúp shop.

Trả - Hoàn tiền sản phẩm do lỗi trong quá trình vận chuyển

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại, dập vỡ, rách,… do quá trình vận chuyển, phiền bạn vui lòng phản hồi lại cho SIMPLE STORE trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.

Trong trường hợp quá 48h, chúng tôi xin phép từ chối hỗ trợ bạn trong việc đổi – trả hàng.

- Các trường hợp cụ thể như: Bao bì đóng gói bị rách, khi bóc ra sản phẩm không còn nguyên vẹn, sản phẩm bị dập vỡ,…

- Cách thức gửi phản hồi: Bạn gửi yêu cầu đổi – trả hàng cho shop đến địa chỉ email simplestore.siso@gmail.com, trong email phiền bạn đính kèm ảnh chụp sản phẩm bạn nhận được để shop có căn cứ hỗ trợ bạn đổi – trả hàng.

- Thời gian phản hồi: Trong vòng 24h kể từ lúc nhận được email của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ lại theo số điện thoại bạn đã đăng ký để hỗ trợ bạn trong việc đổi – trả hàng.

- Các phương án giải quyết là:

Nếu bạn vẫn có nhu cầu mua sản phẩm đó: Shop sẽ gửi bù lại cho bạn những sản phẩm mới thay cho những sản phẩm đã bị hư hỏng. Cước phí vận chuyển lần hai sẽ do shop thỏa thuận với bên dịch vụ chuyển phát. Khách hàng không phải chịu bất cứ chi phí gì trong trường hợp này.

Nếu bạn không còn nhu cầu với sản phẩm nữa: Shop sẽ hoàn trả lại 100% tiền hàng mà bạn đã chuyển khoản hoặc thanh toán cho shop. Hình thức hoàn trả: chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng mà bạn cung cấp cho shop.

Trả - Hoàn tiền sản phẩm do lỗi sản xuất của shop

Khi nhận được sản phẩm bị lỗi do sản xuất của shop, phiền bạn vui lòng phản hồi lại cho SIMPLE STORE trong vòng 48h kể từ lúc đơn hàng giao tới.

Trong trường hợp quá 48h, chúng tôi xin phép từ chối hỗ trợ bạn trong việc đổi – trả hàng.

- Các trường hợp cụ thể như: Nhận được sản phẩm, khi bạn vừa sử dụng thì phát hiện sản phẩm bị lỗi, hỏng, không sử dụng được,…

- Cách thức gửi phản hồi: Bạn gửi yêu cầu đổi – trả hàng cho shop đến địa chỉ email simplestore.siso@gmail.com, trong email phiền bạn đính kèm ảnh chụp sản phẩm bạn nhận được để shop có căn cứ hỗ trợ bạn đổi – trả hàng.

- Thời gian phản hồi: Trong vòng 24h kể từ lúc nhận được email của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ lại theo số điện thoại bạn đã đăng ký để hỗ trợ bạn trong việc đổi – trả hàng.

- Các phương án giải quyết là:

Nếu bạn vẫn có nhu cầu mua sản phẩm đó: Shop sẽ gửi bù lại cho bạn những sản phẩm mới thay cho những sản phẩm đã bị hư hỏng. Cước phí vận chuyển lần hai sẽ do shop trả. Khách hàng không phải chịu bất cứ chi phí gì trong trường hợp này.

Nếu bạn không còn nhu cầu với sản phẩm nữa: Shop sẽ hoàn trả lại 100% tiền hàng mà bạn đã chuyển khoản hoặc thanh toán cho shop. Hình thức hoàn trả: chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng mà bạn cung cấp cho shop.

QUY ĐỊNH VỀ TRƯỜNG HỢP KHÔNG TIẾP NHẬN ĐỔI – TRẢ HÀNG

Shop không nhận đổi – trả sản phẩm chỉ vì sở thích cá nhân của khách hàng bất chợt thay đổi

- Lý do: Trách nhiệm của shop là giao hàng đúng theo đơn đặt hàng khách đã đặt, sở thích của khách hàng thay đổi là phát sinh chủ quan từ phía khách hàng, shop không có nghĩa vụ gì trong trường hợp này.

- Hỗ trợ khách hàng: Shop rất mong các bạn cân nhắc, xem kĩ và lưu ý kĩ trước khi ấn đặt mua sản phẩm.

Shop không nhận đổi – trả sản phẩm trong trường hợp khách hàng nhờ người mua hộ mà người mua hộ đó lại chọn sai mã sản phẩm, sai màu sản phẩm

- Lý do: Trách nhiệm của shop là giao hàng đúng theo mã sản phẩm người mua báo, phát sinh sai nhầm mã, nhầm màu sản phẩm thuộc về người mua hộ, shop không có nghĩa vụ gì trong trường hợp này.

- Hỗ trợ khách hàng: Shop rất mong các bạn có thể tự xem và tự quyết định chọn mua sản phẩm (ngoại trừ trường hợp mua làm quà tặng). Nếu nhờ người mua hộ, đặt hộ, phiền các bạn ghi lại đúng mã sản phẩm + màu tương ứng để người mua hộ có thể chọn đúng và shop có thể giao đúng sản phẩm.

Shop không nhận đổi – trả sản phẩm trong trường hợp khách hàng ấn chọn sai màu sai mã sản phẩm

- Lý do: Trách nhiệm của shop là giao hàng đúng theo đơn đặt hàng khách đã đặt, đây là lỗi phát sinh chủ quan từ phía khách hàng, shop không có nghĩa vụ gì trong trường hợp này.

- Hỗ trợ khách hàng: Shop rất mong các bạn cân nhắc, xem kĩ và lưu ý kĩ trước khi ấn đặt mua sản phẩm.

Shop không nhận đổi – trả sản phẩm trong trường hợp khách hàng cảm thấy màu sắc sản phẩm không hợp ý mình

- Lý do: Shop đã hết sức cố gắng trong việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và những hình ảnh sản phẩm chân thực nhất có thể. Tuy nhiên do những yếu tố bất khá kháng khiến màu sắc sản phẩm có thể bị biến đổi trên từng thiết bị truy cập mạng khác nhau nên đôi khi màu sắc sản phẩm thực tế có thể khiến khách hàng không hài lòng. Tất cả những điều này đã được shop niêm yết chi tiết công khai trong từng sản phẩm tại mục Lưu ý trước khi mua hàng. Shop luôn mong muốn khách hàng đọc kĩ và cân nhắc trước khi mua hàng. Trong trường hợp này, shop không nhận đổi – trả sản phẩm.

- Hỗ trợ khách hàng: Các bạn có thể liên hệ trực tiếp vào số hotline 0936.075.095 hoặc 0965.316.939 để shop tư vấn cho bạn cụ thể về màu sắc sản phẩm mà dự định mua hoặc shop sẽ tư vấn để bạn có thể mua được sản phẩm phù hợp với kiểu tóc hay phong cách ăn mặc của bạn… Kết quả cuối cùng shop mong muốn luôn là sự hài lòng và tự tin của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của shop.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG SẢN PHẨM

Trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ vấn đề gì về sản phẩm, các bạn hoàn toàn có thể gửi phản hồi về cho shop qua địa chỉ email simplestore.siso@gmail.com để shop có thể hỗ trợ bạn một cách tốt nhất theo từng trường hợp cụ thể. Với những khách hàng ở xa, trong một số ít trường hợp có thể xảy ra, shop không thể sửa chữa lại sản phẩm cho bạn, shop có thể dành cho bạn những ưu đãi trong lần mua tiếp theo hoặc hỗ trợ bạn mua lại (mua mới) sản phẩm với mức giá ưu đãi hơn. SIMPLE STORE luôn dốc hết sức để đem đến sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng để không có trường hợp khách hàng phải phàn nàn về chất lượng sản phẩm. Đồng thời chúng tôi rất mong các bạn hãy đồng hành cùng chúng tôi, rất mong các quý khách hàng lưu giữ câu nói “Của bền tại người”. 

Chúng tôi rất mong nhận được những phản ánh, phản hồi về sản phẩm của các bạn để có thể hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ hơn nữa. Tính đến thời điểm năm 2016, sau gần 3 năm hoạt động, những thành quả chúng tôi đạt được một phần lớn nhờ vào những lời khen chê, những sự góp ý thẳng thắn và những sự động viên của khách hàng dành cho SIMPLE STORE.

Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ quý khách hàng. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ email simplestore.siso@gmail.com.