Simple Store CẬP NHẬT HÌNH THỨC THANH TOÁN COD kể từ ngày 01/05/2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một phương thức thanh toán thuận tiện hơn, Simple Store CHÍNH THỨC CẬP NHẬT HÌNH THỨC THANH TOÁN COD (thanh toán khi nhận hàng) kể từ ngày 01/05/2018.


ƯU ĐIỂM CỦA THANH TOÁN COD

- Nhiều khách hàng chia sẻ là thực sự muốn mua hàng của shop nhưng do bận con nhỏ hay công việc không tiện ra ngoài chuyển khoản. Thanh toán COD sẽ thật tiện cho các bạn trong những trường hợp này.

- Nhiều khách hàng cũng chia sẻ rằng họ đã bị lừa nhiều lần khi mua hàng online, nào thì chuyển khoản xong thì inbox gọi điện đều mất hút, nào thì giao hàng xấu, nào thì ko giao hàng mà nhồi giấy báo vào thùng hàng, nào là giao ko đủ hàng,... Mặc dù những feedback về shop rất tốt và thời gian shop bán hàng cũng đã 5 năm nhưng những rào cản sau những lần bị những người bán hàng "không có tâm" lừa gạt khiến cho một bộ phận khách hàng sợ phải chuyển khoản trước. Thanh toán COD sẽ giúp các khách hàng giảm bớt sự nghi ngại trong trường hợp này.

 ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG THANH TOÁN COD

- Các đơn đặt hàng kể từ ngày 01/05/2018 (các khách hàng nên xem kĩ thông tin sản phẩm, thông tin đổi trả và các feedback về shop trên website và fanpage trước khi đặt hàng)

- Các đơn đặt hàng có địa chỉ nhận hàng ở các tỉnh khác và ở ngoại thành Hà Nội 

- Đơn hàng từ 200.000đ đến dưới 1.000.000đ

Đơn hàng dưới 200.000đ phải chuyển khoản trước (nhằm tránh chi phí cước thu hộ của bưu điện với các đơn hàng nhỏ)

Đơn hàng từ 1.000.000đ phải chuyển khoản trước (nhằm tránh những rủi ro không cần thiết do đơn hàng lớn)

VỀ VẤN ĐỀ THANH TOÁN VÀ CÁC CHI PHÍ CẦN LƯU Ý

- Khi lựa chọn hình thức THANH TOÁN COD (thanh toán khi nhận hàng): Các khách hàng thanh toán cho nhân viên bưu điện khi nhận hàng MỘT SỐ TIỀN = TIỀN HÀNG + TIỀN SHIP (nếu có) + CƯỚC PHÍ THU HỘ CỦA BƯU ĐIỆN (15.000đ)

- Với các đơn hàng từ 200.000đ đến dưới 300.000đ: Khi nhận hàng, khách hàng thanh toán TIỀN HÀNG + TIỀN SHIP 15.000đ + CƯỚC PHÍ THU HỘ 15.000đ

- Với các đơn hàng từ 300.000đ trở lên: Khi nhận hàng, khách hàng thanh toán TIỀN HÀNG + CƯỚC PHÍ THU HỘ 15.000đ

Shop FREESHIP (miễn phí vận chuyển) với những đơn hàng từ 300.000đ trở lên dù xa hay gần, dù khách chuyển khoản trước hay thanh toán COD.

TIỀN HÀNG: Khi bạn đặt đơn hàng, hệ thống trên website sẽ tự tính tổng đơn rất chính xác. Khi gọi điện xác nhận đơn hàng, shop sẽ thông báo lại cho bạn tiền hàng một lần nữa.

CƯỚC PHÍ THU HỘ: 15.000đ trên 1 đơn hàng (phí này bưu điện thu). 

TIỀN SHIP: 15.000đ hoặc miễn phí vận chuyển tùy tổng đơn hàng của bạn (phí ship bưu điện thu).

VÍ DỤ: Khi bạn đặt đơn hàng có 5 sản phẩm, tổng tiền hàng 252.000đ và bạn chọn thanh toán khi nhận hàng thì khi nhân viên bưu điện giao hàng đến bạn thanh toán cho họ số tiền là 282.000đ (234.000đ + 15.000đ ship + 15.000đ cước thu hộ).

Số tiền 282.000đ này sẽ được ghi rõ ràng trên thùng hàng gửi đến cho bạn nhằm đảm bảo nhân viên bưu điện không được thu thêm hay thu bừa tiền của khách hàng.

VỀ VẤN ĐỀ NHẬN HÀNG VÀ KIỂM TRA HÀNG

- Các đơn hàng đều được gói bọc rất cẩn thận và tử tế với thùng gói hàng đạt tiêu chuẩn vận chuyển xa và giấy chống sốc chống dập vỡ đi kèm nếu cần thiết. Các khách hàng đã đặt hàng tại Simple Store đều rất hài lòng với việc gói hàng cực cẩn thận của shop. 

- Ở đầu bưu cục gửi, shop đã tiến hành kiểm đếm với bưu điện nhằm đảm bảo số lượng hàng đúng với hóa đơn đi kèm với mỗi thùng hàng. Số lượng hàng sẽ luôn đảm bảo đầy đủ với số tiền bạn phải trả.

- Ở đầu bưu cục đến, tùy từng bưu cục mà bạn có thể mở hàng ra kiểm tra rồi mới thanh toán hoặc không. Nhưng shop vẫn luôn ở đó khi bạn cần, bạn cứ thanh toán và nhận hàng về, bất kể có vấn đề gì về hàng hóa, mọi kênh inbox hay điện thoại của shop luôn mở để hỗ trợ khách hàng. Không người bán hàng nào là hoàn hảo, nhưng Simple Store chưa bao giờ trốn khách hàng và luôn hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp một cách tốt nhất có thể. 

VỀ VẤN ĐỀ KHÁCH HÀNG KHÔNG NHẬN HÀNG

- Mọi rủi ro người bán hàng phải chịu khi khách hàng không nhận hàng: Chi phí gửi hàng hai chiều, chi phí thu hộ, chi phí gói bọc, kiểm đếm với bên bưu điện...

- Khi khách hàng không nhận hàng: Vất vả và thiệt hại cho shop bán hàng cũng như rất vất vả cho nhân viên bưu điện họ đi giao hàng và phải gọi điện đi gọi điện lại nhiều lần...

- Với thời buổi công nghệ hiện đại và mạng xã hội phát triển như hiện nay, các bạn đều biết có những người bán hàng lừa đảo và có những khách hàng bùng không lấy hàng. Họ đều là những con sâu làm rầu nồi canh, làm ảnh hưởng đến những shop bán hàng có tâm và những khách hàng tốt bụng. 

Simple Store luôn luôn cố gắng là người bán hàng có tâm bằng việc sản xuất ra những sản phẩm tốt, kiểm tra hàng hóa kĩ, cố gắng chụp ảnh chính xác nhất có thể, luôn lưu ý khách hàng xem kĩ tìm hiểu kĩ trước khi mua, gói bọc hàng cẩn thận,... Shop sẽ không thể tránh khỏi những sai sót nhưng nhờ được khách hàng nhắc nhở, mỗi ngày shop sẽ càng tiến bộ hơn. Mối quan hệ người bán hàng - khách hàng như vậy sẽ thật tốt đẹp các bạn nhỉ.

Shop rất hi vọng với việc cập nhật thêm hình thức thanh toán này sẽ đáp ứng, thỏa mãn được những yêu cầu và mong mỏi bấy lâu của một phần đông khách hàng. Chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ Simple Store!

 

Back to blog